Danh mục

1. Điều kiện trả hàng:

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do nhà vận chuyển và được đại diện Công ty Ngôi Sao xác nhận lỗi do nhà sản xuất hoặc vận chuyển.

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.

- Sản phẩm không phải là quà tặng trong chương trình khuyến mãi.

 

2. Quy định khi trả hàng:

- Sản phẩm chỉ được trả hàng trong 2 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Đơn hàng có chương trình khuyến mãi về giá trị (giảm % trên tổng bill hoặc giảm tiền trực tiếp trên sản phẩm) thì số tiền được hoàn trả sẽ là giá trị sau khi trừ chiết khấu.

Một đơn hàng chỉ cho trả hàng 1 lần duy nhất. Với những đơn hàng có từ 2 sản phẩm trở lên khách hàng có thể trả tất cả sản phẩm trong đơn hàng cùng 1 lần hoặc chỉ trả 1 sản phẩm trong đơn hàng đó. Trường hợp khách hàng đã trả 1 sản phẩm trước đó sẽ không được trả những sản phẩm còn lại.

     

    3. Quy trình trả hàng:

        Quý khách mua hàng online khi có nhu cầu trả sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

    Cách 1: Trả hàng trực tiếp tại cửa hàng

    Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo Phiếu giao hàng, quà khuyến mãi (nếu có) đến VPĐD Công ty Ngôi Sao để trả hàng trực tiếp.

    - VPĐD: 175-177 Đỗ Pháp Thuận, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    - Số điện thoại: 0364 667 155

    Cách 2: Trả hàng qua đường bưu điện

    Đối với khách hàng ở xa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo Phiếu giao hàng về địa chỉ sau: 

    - VPĐD: 175-177 Đỗ Pháp Thuận, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    - Số điện thoại: 0364 667 155

    - Email: cskh@newstarpaper.vn

         

    4. Lưu ý:

    - Khách hàng cần thông báo tình trạng trả hàng và thống nhất với nhân viên phụ trách đơn hàng hoặc qua điện thoại/email trước khi gửi hàng cho công ty vận chuyển.

    - Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định trả sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 1 - 2 ngày làm việc). Chúng tôi sẽ thông báo kết quả cho khách hàng sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

    - Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin khách hàng và đơn hàng.

    - Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Công ty Ngôi Sao.

    - Đối với các đơn hàng trả do lỗi nhà sản xuất chi phí vận chuyển sẽ do Công ty Ngôi Sao chịu. Các trường hợp khác do hai bên thỏa thuận.

     

    5. Thời gian hoàn tiền:

    - Chúng tôi sẽ hoàn tiền trong vòng 15 ngày sau khi đã nhận được sản phẩm và Công ty Ngôi Sao xác nhận đồng ý việc trả hàng.

     

    6. Phương thức hoàn tiền:

    - Tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy vào thỏa thuận giữa Công ty Ngôi Sao và Khách hàng.