Danh mục

 

1. Điều kiện đổi hàng:

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, lỗi do vận chuyển, được đại diện Công ty Ngôi Sao xác nhận lỗi do nhà sản xuất hoặc vận chuyển.

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.

- Sản phẩm không phải là quà tặng trong chương trình khuyến mãi.

 

2. Quy định khi đổi hàng:

- Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

- Khi đổi sản phẩm, % chiết khấu đã sử dụng sẽ không được tính vào giá trị sản phẩm được đổi.

- Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng chương trình khuyến mãi.

 

3. Quy trình đổi hàng:

    Quý khách mua hàng online khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo Phiếu giao hàng, quà khuyến mãi (nếu có) đến VPĐD Công ty Ngôi Sao để đổi hàng trực tiếp.

- VPĐD: 175-177 Đỗ Pháp Thuận, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Số điện thoại: 0364 667 155

Cách 2: Đổi qua đường bưu điện

Đối với khách hàng ở xa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo Phiếu giao hàng về địa chỉ sau: 

- VPĐD: 175-177 Đỗ Pháp Thuận, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Số điện thoại: 0364 667 155

- Email: cskh@newstarpaper.vn

     

4. Lưu ý:

- Khách hàng cần thông báo tình trạng đổi hàng và thống nhất với nhân viên phụ trách đơn hàng hoặc qua điện thoại/email trước khi gửi hàng cho công ty vận chuyển.

- Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 1 - 2 ngày làm việc). Chúng tôi sẽ thông báo kết quả cho khách hàng sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin khách hàng và đơn hàng.

- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Công ty Ngôi Sao.

- Đối với các đơn hàng đổi, lỗi do nhà sản xuất chi phí vận chuyển sẽ do Công ty Ngôi Sao chịu. Các trường hợp khác do hai bên thỏa thuận.